top of page
  • Ảnh của tác giảPham Quyet Thang (FPL HN)

CAP BUỒN VỀ TÌNH YÊU

Tình yêu là điều thiêng liêng mà ai trong cuộc đời cũng đã và đang trải qua. Tình yêu là cả hạnh phúc và cả đau khổ. Khi yêu, buồn chính là cảm xúc không ai muốn nhưng chắc chắn rằng ai cũng rồi sẽ gặp. Sau đây chính là những dòng cap buồn về tình yêu dành cho những ai đang cảm thấy cần được an ủi và chở che


Hình 1.1. Tình yêu
Tình yêu

Những dòng cap buồn cho những ngày tâm trạng


Im lặng là cách tốt nhất để biết ai đang nhớ đến ta và ai đang cần ta.

Tình yêu không cần phải là cái gì đó quá hoàn hảo mà nó đơn giản chỉ cần chân thật và sự quan tâm vừa đủ.

Đừng mơ ước những người vượt ngoài tầm với, mây của trời thì hãy cứ để gió cuốn đi.

Mưa thì mát nhưng nếu mà tạt vào mặt thì rất rát. Yêu thì hạnh phúc thật đấy nhưng mà kết thúc thì sẽ đau. Bởi vậy hãy trân trọng những gì bạn đang nắm giữ, đừng đánh mất rồi lại cố tìm.

Thà rằng cô đơn vì không yêu ai còn hơn khi yêu một ai đó rồi nhưng trong lòng vẫn cô đơn.

Em mệt lắm khi em nói mà chẳng ai nghe những lúc em buồn mà không ai thấu. Em cô đơn mà không thể có lấy một người ở cạnh bên.

Đau khổ nhất là khi yêu một ai đó thật nhiều, thương một ai đó mà không thể ở bên, không thể bày tỏ tình cảm của mình với người ấy.

Gặp nhau là một chuyện còn có thể yêu nhau lại là một chuyện khác. Hãy biết nắm bắt cơ hội bởi cuộc đời này ngắn lắm khi còn có thể nhất.

Tình yêu không cần phải hoàn hảo nó chỉ cần một tình yêu chân thật và sự quan tâm vừa đủ.

Hình 1.2. Chàng trai và cô gái
Chàng trai và cô gái

2 . Cap buồn về tình yêu dài mang nhiều ý nghĩa sâu sắc nhất


Hoá ra tận cùng của nỗi buồn không phải là rơi nước mắt mà thực ra đó là khi nước mắt em tuôn rơi nhưng bên cạnh em lại không có một người nào giúp em lau nước mắt.

Hồi ức về anh luôn là thứ khiến trái tim em vỡ ra từng mảnh nó khiến cho em cười vui vẻ vì những tháng ngày bên anh nhưng cũng chính nó đã khiến cho em khóc vì đã không còn những tháng ngày ấy nữa.

Đừng bao giờ nói những lời tạm biệt khi bạn vẫn còn thương, cũng đừng bao giờ từ bỏ nếu bạn vẫn cảm thấy mình làm được và cuối cùng đừng bao giờ nói mình không còn yêu người đó nữa nếu chính bạn không thể buông tay.

Trao cho ai đó tất cả tình yêu nhưng không bao giờ đảm bảo được rằng họ sẽ yêu lại bạn! Vì vậy đừng nên trông chờ tình yêu sẽ được đáp lại, chỉ đợi nó lớn dần trong trái tim đối phương. Nhưng nếu nó không lớn lên bạn hãy tự cảm thấy hài lòng rằng nó đã lớn lên trong trái tim bạn.

Vì em là con gái nên dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng rất cần một bờ vai mỗi khi em yếu lòng. Bờ vai ấy em luôn mong là anh nhưng thực tế thì lại không phải anh.

Cái giá của hạnh phúc chính là sự ràng buộc còn cái giá của tự do là cô đơn. Chỉ tiếc con người ta thật lạ lùng lúc cô đơn lại thèm ràng buộc còn lúc hạnh phúc thì lại muốn được tự do.


3. Cap buồn đổ vỡ

Tình yêu của anh nhẹ nhàng như cơn gió và cũng mỏng manh như nắng và rồi khi anh đi để lại cho em những cay đắng ngút ngàn.

Thật đáng sợ khi mỗi sớm mai thức dậy nếu như ta nhận ra mình không còn ai và không còn điều gì để chờ đợi.

Sợ nhất là khi ta đã lấy hết dũng khí để bày tỏ tình cảm, nỗi lòng với ai đó nhưng chỉ nhận được sự lạnh lùng đáng sợ mà thôi.

Anh hiểu rằng chỉ khi em chẳng nhìn thấy tim anh ở đâu nữa thì tình yêu của anh dù cho có lớn đến đâu thì cũng vẫn chỉ mãi là số không tròn trĩnh.

Em thật ngốc bởi vì em luôn từ chối tất cả những bàn tay khác chỉ để đợi một bàn tay mà cả đời này em chẳng thể nắm được.

Có những nỗi nhớ không thể nào đặt tên được và có những yêu thương không bao giờ được trao gửi nhưng vẫn mừng vì sống đúng với cảm xúc trái tim.

Khi anh ra đi thì em cảm thấy mọi thứ thật tệ. Nên mong rằng từ nay trở đi anh đừng quay lại để mọi thứ tệ thêm.

Hình 1.3. Cô gái khóc
Cô gái khóc

3. Cap khi đơn phương


1. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim

2. Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng chẳng sao cả… Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!

3. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng

4. Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.

5. Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lí do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lí do để tiếp tục yêu.

6. Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm ở con mắt của kẻ si tình

7. Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn

8. Làm sao có thể yêu người khác. Nếu bạn không yêu chính mình

9. Hãy để tình yêu của bạn như những cơn mưa mù sương, đến nhẹ nhàng nhưng làm lụt cả dòng sông

10. Ghét ai có thể nêu được lý do, nhưng yêu ai thì không thể

11. Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn em cười, được nắm tay em

12. Yêu đơn phương mang đến cảm xúc vừa lạ vừa quen mà ai cũng từng trải qua ít nhất một lần.

13. Yêu đơn phương là tự sưởi ấm, tự vui, tự buồn.

14. Yêu đơn phương là trao trọn con tim nhưng không cần nhận lại

15. Cuối cùng tôi cũng đã không còn cảm giác tim đập thình thịch khi lướt qua tường của anh nữa rồi. Chào anh “người đi ngang qua đời tôi”.

16. Có những nỗi nhớ không được gọi tên, có những yêu thương không được trao gửi, nhưng vẫn cứ lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được sống cùng cảm xúc của trái tim.

17. Bạn không muốn đón nhận tôi cũng không sao, không gặp được bạn cũng chẳng sao cả… Nhưng hãy để tôi biết rằng bạn vẫn ổn nhé.

18. Trời cho bạn đôi mắt đẹp để nhìn ra những điều tốt đẹp, vậy mà tại sao chưa nhìn ra điều tốt đẹp là tôi

19. Tình yêu khép kín, thầm lặng như lại rất cồn cào, cháy bỏng, chỉ cần nhìn người ấy từ xa cũng đủ để mạnh mẽ vượt qua tất cả.

20. Kể từ ngày thích em, chứng kiến em trải qua các cuộc tình, anh vẫn vậy, vẫn ngốc khi yêu em trong im lặng, không dám nói ra, vẫn tự an ủi bản thân, rồi em sẽ nhận ra thứ tình cảm chân thành của anh.

21. Yêu đơn phương chính là sự chìm đắm trong thứ cảm giác khi nhìn ngắm người ấy mà ánh mắt của họ không bao giờ hướng về phía ta

22. Những kỷ niệm đẹp bên người cũ khiến ta lưu luyến mãi, để lại trong tim ta những khoảng trống vô hạn

23. Mùa đông này trong lòng anh vẫn còn hình bóng của em, những kỷ niệm bên trong tay trong tay dạo bước ùa về với dòng tâm trọng không hồi kết. Dẫu biết rằng chẳng dễ dàng để nắm lại được một bàn tay đã buông

24. Nếu bạn đang thích một cô gái thì hãy tặng cho cô ấy một thỏi son. Ít nhất khi cô ấy hôn người khác, bạn cũng sẽ có tí cảm giác mình cũng được tham gia.


Hình 1.4. Trời mưa buồn
Trời mưa buồn

Dù chuyện tình yêu có như nào, hãy luôn nhớ rằng mỗi người chúng ta rồi sẽ gặp được người thương đi cùng bạn đến hết cuộc đời này. Ai cũng sẽ có một người dành cho mình.

Dù buồn hay vui, GenZ -Yêu Đúng Hay Sai vẫn sẽ luôn ở cạnhh các bạn.


Để cập nhật các thông tin mới nhất, hãy theo dõi chúng tớ tại:





12 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page